Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49777
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Bùi, Thị Minh Thu-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mai Trinh-
dc.date.accessioned2023-11-06T03:06:18Z-
dc.date.available2023-11-06T03:06:18Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.citation131tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49777-
dc.description.abstract- Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến sự hài lòng của người nộp thuế từ đó thu hút Người nộp thuế giao dịch điện tử với Cơ quan thuế tại Chi cục Thuế khu vực Cẩm Lệ- Hòa Vang. – Đề xuất một số hàm chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ giao dịch qua điện thoại , đáp ứng sự hài lòng của Người nộp thuế điện tử .vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận Chương 2: Mô hình đề xuất và phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Thực trạng tại đơn vị và kết quả nghiên cứu: Chương 4: Kết luận và hàm ý quản trịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectNgười nộp thuếvi
dc.subjectDịch vụ thuế điện tửvi
dc.subjectChi cục thuế Cẩm Lệ - Hòa Vangvi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người nộp thuế về dịch vụ thuế điện tử tại chi cục thuế khu vực Cẩm Lệ - Hòa Vangvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.