Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49773
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorLê, Thị Huyền-
dc.date.accessioned2023-11-03T08:30:14Z-
dc.date.available2023-11-03T08:30:14Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.citation135tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49773-
dc.description.abstractSự khắc nghiệt của thị trường tài chính – ngân hàng trong thời đại 4.0 đã làm các NHTM hiểu rõ giá trị nguồn nhân lực, bởi khi người lao động có sự hài lòng và thỏa mãn cao trong công việc, họ mới có động lực để tiếp tục gắn bó với tổ chức, cống hiến hết mình và đem lại chất lượng công việc cao hơn, lợi nhuận lớn hơn. Điều này dẫn đến sự cạnh tranh gắt gao giữa các NHTM để thu hút ứng viên và các ngân hàng cũng phải đưa ra các chính sách tuyển dụng hấp dẫn về lương thưởng, phúc lợi xã hội, cùng nhiều chế độ đãi ngộ phù hợp với xu thế hòng tạo vị thế tốt khi thị trường lao động đang khó khăn hơn.vi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Cơ sở lý thuyết - Chương 2: Ngân hàng TMCP Nam Á – Chi nhánh Đà Nẵng - Chương 3: Kết quả nghiên cứu - Chương 4: Kết luậnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectNguồn nhân lựcvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Nam Á – Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn bó của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Nam Á – Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeThiHuyen_K43.QTR.DN1_ToanVan.pdf15.22 MBAdobe PDF Sign in to read
LeThiHuyen_K43.QTR.DN1_TomTat.pdf832.27 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.