Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49771
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Ngô, Thị Khuê Thư-
dc.contributor.authorNguyễn, Long Ẩn-
dc.date.accessioned2023-11-03T07:46:31Z-
dc.date.available2023-11-03T07:46:31Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.citation110tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49771-
dc.description.abstractMột xu thế trong thời gian qua là các ngân hàng thương mại, đặc việt là các ngân hàng thương mại cổ phần đã coi trọng phát triển dịch vụ trong lĩnh vực thẻ thanh toán. Chính vì thế, thẻ tín dụng nội địa trở thành một trong những sản phẩm mà nhiều ngân hàng tại Việt Nam đang tích cực chú trọng phát triển tới khách hàng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết về marketing dịch vụ. Chương 2: Thực trạng marketing cho dịch vụ thẻ Lộc Việt của Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh thành phố Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp marketing cho dịch vụ thẻ Lộc Việt tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh thành phố Đà Nẵng.”vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectThẻ tín dụngvi
dc.subjectNgân hàng thương mại.vi
dc.subjectMarketing dịch vụ.vi
dc.titleGiải pháp marketing cho sản phẩm thẻ Lộc Việt tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenLongAn_K43.QTR.DN_1_Toanvan.pdf5.02 MBAdobe PDF Sign in to read
NguyenLongAn_K43.QTR.DN_1_Tomtat.pdf485.9 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.