Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49760
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Trần, Trung Vinh-
dc.contributor.authorHồ, Công Phước-
dc.date.accessioned2023-11-02T01:50:57Z-
dc.date.available2023-11-02T01:50:57Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.citation126tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49760-
dc.description.abstractTrong môi trường kinh doanh ngày càng biến đổi và tự do hóa, việc ứng dụng Marketing vào hoạt động doanh nghiệp trở thành yêu cầu cần thiết. Chính sách Marketing đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu đối với sự thành công của một doanh nghiệp. Hiệu quả tiếp cận khách hàng, tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh và xây dựng thương hiệu mạnh mẽ là những yếu tố không thể bỏ qua trong cuộc đua khốc liệt hiện nay.vi
dc.description.tableofcontents+ Chương I: Cơ sở lý thuyết về Marketing dịch vụ. + Chương II: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh Cảng Đà Nẵng. + Chương III: Hoàn thiện chính sách Marketing cho Cảng Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketing dịch vụ.vi
dc.subjectCảng Đà Nẵng.vi
dc.titleHoàn thiện chính sách Marketing tại công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HoCongPhuoc_K43.QTR.DN.2_Toanvan.doc1.27 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
HO CONG PHUOC tóm tắt LVTS FINAL tối 160823.doc169 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.