Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49751
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorKhamvongsa, Vilayvanh-
dc.date.accessioned2023-11-01T01:40:18Z-
dc.date.available2023-11-01T01:40:18Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.citation120tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49751-
dc.description.abstractNước cộng hóa dân chủ nhân dân Lào ( CHDCND Lào) đang hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới. Việc gia nhập vào các tổ chức kinh tế thế giới như WTO, hiệp định thương mại AFFTA,... vừa giúp các doanh nghiệp Lào có nhiều cơ hội trong mở rộng thị trường. Mặt khác cũng tạo ra sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường nội địa ở tất cả lĩnh vực trong nền kinh tế.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 Cơ sở lý luận về Marketing trong doanh nghiệp; Chương 2 Thực trạng công tác marketing tại khách sạn Hoàng Anh Attapue, tỉnh Attapue, nước CHDCND Lào; Chương 3 Giải pháp marketing tại khách sạn Hoàng Anh Attapue, tỉnh Attapue, nước CHDCND Làovi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectNước cộng hóa dân chủ nhân dân Làovi
dc.titleGiải pháp Marketing tại khách sạn Hoàng Anh Attapue, tỉnh Attapue, nước CHDCND Làovi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KhamvongsaVilayvanh_K43.QTR.DN2_ToanVan.pdf29.24 MBAdobe PDF Sign in to read
KhamvongsaVilayvanh_K43.QTR.DN2_TomTat.pdf703.72 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.