Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49746
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy-
dc.contributor.authorPhan, Thị Hoài Linh-
dc.date.accessioned2023-10-31T07:13:03Z-
dc.date.available2023-10-31T07:13:03Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.citation145tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49746-
dc.description.abstractTheo số liệu thống kê của Sở Du lịch Đà Nẵng, số lượt khách nội địa gia tăng đáng kể và chiếm tỷ trọng cao trong cơ cấu khách du lịch của thành phố. Năm 2019, tổng lượt khách đến tham quan, du lịch Đà Nẵng ước đạt 8,6 triệu lượt, trong đó khách nội địa ước đạt hơn 5 triệu lượt, chiếm khoảng 59,3% tỷ trọng cao trong cơ cấu khách du lịch của thành phố. Vì thế, các nhà quản lý điểm đến du lịch Đà Nẵng và các công ty du lịch không chỉ quan tâm đến thị trường khách du lịch quốc tế như trước đây mà chuyển hướng chú trọng đầu tư cho cả nhóm khách nội địa đầy tiềm năng này.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thiết kế nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứu. Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectKhách nội địavi
dc.titleẢnh hưởng của trải nghiệm du lịch đáng nhớ đến lòng trung thành của du khách – Trường hợp điểm đến du lịch Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhamThiHoaiLinh_K42.QTR.DN_ToanVan.pdf8.12 MBAdobe PDF Sign in to read
PhamThiHoaiLinh_K42.QTR.DN_TomTat.pdf751.45 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.