Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49744
Title: Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng tại Ngân hàng liên doanh Việt - Nga Chi Nhánh Đà Nẵng
Authors: Lê, Ngọc Phương Trúc
Advisor: GS. TS. Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Ngành ngân hàng;Khách hàng cá nhân
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại Học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 158tr.
Abstract: Trong những năm gần đây, quá trình hội nhập ngày càng gia tăng dẫn đến sự cạnh tranh gay gắt khiến ngành ngân hàng phải đối mặt với nhiều thách thức và khó khăn. Theo cách này, vấn đề giữu chân khách hàng hay duy trì sự gắn bó lâu dài của khách hàng trở thành một chiến lược chủ lực, phần nào phản ánh mục tiêu dài hạn của mọi ngân hàng đang hướng tới. Việc các khách hàng ngày càng có nhiều nhu cầu đa dạng hơn trong ngành tài chính, khiến các ngân hàng tăng cường phát triển cũng như đổi mới sản phẩm để phù hợp với thị hiếu nhu cầu của khách hàng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeNgocPhuongTruc_K43.QTR.DN_2_Toanvan.pdf5.41 MBAdobe PDF Sign in to read
LeNgocPhuongTruc_K43.QTR.DN_2_Tomtat.pdf850.13 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.