Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49744
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS. TS. Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorLê, Ngọc Phương Trúc-
dc.date.accessioned2023-10-31T02:17:27Z-
dc.date.available2023-10-31T02:17:27Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.citation158tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49744-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, quá trình hội nhập ngày càng gia tăng dẫn đến sự cạnh tranh gay gắt khiến ngành ngân hàng phải đối mặt với nhiều thách thức và khó khăn. Theo cách này, vấn đề giữu chân khách hàng hay duy trì sự gắn bó lâu dài của khách hàng trở thành một chiến lược chủ lực, phần nào phản ánh mục tiêu dài hạn của mọi ngân hàng đang hướng tới. Việc các khách hàng ngày càng có nhiều nhu cầu đa dạng hơn trong ngành tài chính, khiến các ngân hàng tăng cường phát triển cũng như đổi mới sản phẩm để phù hợp với thị hiếu nhu cầu của khách hàng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu Chương 2 Thiết kế nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu Chương 3 Kết quả nghiên cứu Chương 4 Thảo luận kết quả nghiên cứu và Hàm ý chính sáchvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectNgành ngân hàngvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.titleẢnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng tại Ngân hàng liên doanh Việt - Nga Chi Nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeNgocPhuongTruc_K43.QTR.DN_2_Toanvan.pdf5.41 MBAdobe PDF Sign in to read
LeNgocPhuongTruc_K43.QTR.DN_2_Tomtat.pdf850.13 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.