Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49742
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thị Bích Thu-
dc.contributor.authorVũ, Thị Kim Phượng-
dc.date.accessioned2023-10-31T01:57:36Z-
dc.date.available2023-10-31T01:57:36Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.citation120tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49742-
dc.description.abstractNgành Bưu chính là ngành kinh tế kỹ thuật dịch vụ quan trọng thuộc kết cấu hạ tầng của nền kinh tế quốc dân. Theo thống kê tại Việt Nam, dịch vụ bưu chính có tốc độ tăng trưởng nhanh qua các năm. Từ thị trường khoảng 3 nghìn tỷ đồng (khoảng 180 triệu USD) trước năm 2010, đến năm 2022 đã dạt 52.300 tỷ đồng tăng 16,2% so với năm 2021 và vượt 5,2% kế hoạch năm 2022. Năm 2022, điểm chỉ số 2IPD của Việt Nam đạt 46,5 điểm, nằm trong nhóm cấp độ 5 và thuộc các nước có hoạt động bưu chính phát triển tốt.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng và quản trị chất lượng trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng công tác quản lý chất lượng dịch vụ BCCI tại Bưu điện thành phố Đà Nẵng. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng dịch vụ BCCI tại Bưu điện thành phố Đà Nẵng giai đoạn 2024-2026.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectNgành Bưu chínhvi
dc.subjectBưu điện thành phố Đà Nẵngvi
dc.titleQuản trị chất lượng dịch vụ Bưu chính công ích tại Bưu điện thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VuThiKimPhuong_K43.QTR.DN_2_Tomtat.pdf440.18 kBAdobe PDF Sign in to read
VuThiKimPhuong_K43.QTR.DN_2_Toanvan.pdf4.78 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.