Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49741
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Nguyễn, Phúc Nguyên-
dc.contributor.authorTrần, Thị Kiều Chi-
dc.date.accessioned2023-10-31T01:38:52Z-
dc.date.available2023-10-31T01:38:52Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.citation133tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49741-
dc.description.abstractViệc nghiên cứu ý định sử dụng dịch vụ spa của phụ nữ tại Việt Nam và đặc biệt là tại Thành phố Đà Nẵng là cần thiết để đóng góp vào tri thức khoa học và thúc đẩy sự phát triển của ngành spa trong thị trường mới nổi như Việt Nam. Dựa trên tìm hiểu và đánh giá cá nhân, tác giả nhận thấy rằng đây là một chủ đề mới và chưa được khám phá đầy đủ tại Việt Nam. Tác giả dự định xây dựng một mô hình nghiên cứu dựa trên lý thuyết TPB, bổ sung các biến mới và lý thuyết SOR. Kết quả của nghiên cứu này có thể giúp các doanh nghiệp và quản lý spa hiểu rõ quá trình ra quyết định phức tạp trong việc sử dụng dịch vụ spa và phát triển các chiến lược marketing nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: Tổng quan nghiên cứu CHƯƠNG 2: Thiết kế nghiên cứu CHƯƠNG 3: Kết quả nghiên cứu CHƯƠNG 4: Kiến nghị và Đề xuấtvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectDịch vụ spavi
dc.subjectPhụ nữvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn dịch vụ Spa của phụ nữ trên địa bàn Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranThiKieuChi_K43.QTR.DN1_ToanVan.pdf15.71 MBAdobe PDF Sign in to read
TranThiKieuChi_K43.QTR.DN1_TomTat.pdf1.39 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.