Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49739
Title: Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ viễn thông của MobiFone tại Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3
Authors: Nguyễn, Thị Huyền
Advisor: TS. Nguyễn, Thị Bích Thủy
Keywords: Quản trị quan hệ khách hàng;Khách hàng cá nhân;Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại Học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 151tr.
Abstract: Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3 đứng trong nhóm ba nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn tại khu vực miền Trung. Trong thời gian gần đây, với sự hỗ trợ của các ứng dụng 4.0 như Big Data, Trí tuệ nhân tạo (AI) hay công nghệ điện toán đám mây (Cloud), Công ty đã thực hiện các hoạt động như thu thập thông tin, tương tác với khách hàng theo phân cấp từ Tổng Công ty Viễn thông MobiFone Viễn thông MobiFone, cũng như chủ trì triển khai một số hoạt động tùy chỉnh theo từng khách hàng cụ thể tại địa bàn. Điều này đã góp phần củng cố hình ảnh thương hiệu MobiFone, tăng cường sự hài lòng của khách hàng, bảo vệ thị phần hiện tại và gia tăng doanh thu cho MobiFone.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiHuyen_K43.QTR.DN_1_Tomtat.pdf504.17 kBAdobe PDF Sign in to read
NguyenThiHuyen_K43.QTR.DN_1_Toanvan.pdf6.78 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.