Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49735
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorLê, Xuân Trí-
dc.date.accessioned2023-10-30T02:59:09Z-
dc.date.available2023-10-30T02:59:09Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.citation171tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49735-
dc.description.abstractCó thể xem ngành công nghiệp ô tô là thước đo cho sự phát triển đất nước. Trước đây ngành công nghiệp ô tô được xem là “xa xỉ” ở nước ta thì giờ đây, cùng với sự phát triển nhanh chóng của đất nước, ngành công nghiệp ô tô đang bùng lên mạnh mẽ. Việt Nam được xem là vùng đất màu mỡ cho các nhà sản xuất ô tô. Người dân Việt Nam đổ xô đi mua ô tô theo đúng quy luật cung cầu khi mà kinh tế đất nước phát triển đáng kể trong những năm gần đây. Sau khi Việt Nam tham gia nhiều tổ chức kinh tế và kí kết nhiều hiệp định thương mại tự do với các quốc gia, các khối thì các hãng ô tô ra sức chạy đua vào thị trường nước ta (một thị trường mà trước đây được cho là đắt đỏ nhất thế giới cùng các chính sách thuế và chính sách đầu tư), mà ngay cả các hãng xe sang cũng tham gia tích cực vào cuộc đua này.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Phân tích kết quả nghiên cứu Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sáchvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectCông nghiệp ô tôvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua xe ô tô của khách hàng cá nhân tại Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeXuanTri_K43.QTR.DN2_ToanVan.pdf20.13 MBAdobe PDF Sign in to read
LeXuanTri_K43.QTR.DN2_Tomtat.pdf6.03 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.