Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49734
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ ẩm thực tại khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng
Authors: Trương, Thị Lan Hương
Advisor: GS. TS. Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Dịch vụ ẩm thực;Khách sạn;Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng.
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại Học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 127tr.
Abstract: Dịch vụ ẩm thực là một dịch vụ đi kèm không thể thiếu được trong các khách sạn. Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu thiết yếu là ăn uống của du khách, dịch vụ ẩm thực trong khách sạn còn hướng đến việc giới thiệu đặc trưng văn hóa vùng miền, tạo sự thư thái, an tâm và thoải mái cho du khách khi lưu trú tại khách sạn. Sự hài lòng của du khách về chất lượng các món ăn, thức uống và các dịch vụ liên quan sẽ là yếu tố quan trọng quyết định sự hài lòng của họ trong thời gian lưu trú, từ đó ảnh hưởng lớn đến kết quả kinh doanh chung của khách sạn.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TruongThiLanHuong_K43.QTR.DN_1_Toanvan.pdf6.11 MBAdobe PDF Sign in to read
TruongThiLanHuong_K43.QTR.DN_1_Tomtat.pdf415.03 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.