Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49720
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Huỳnh, Thị Mỹ Hạnh-
dc.contributor.authorKỳ, Diệu Trinh-
dc.date.accessioned2023-10-26T08:41:07Z-
dc.date.available2023-10-26T08:41:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.citation122tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49720-
dc.description.abstractTrong vài năm gần đây, Việt Nam biết đến với một quốc gia với dân số gần 100 triệu dân trong đó khoảng gần 70% người dùng Internet và điện thoại thông minh (Statista, 2021). Với thống kê này, thị trường Việt Nam được xem là một thị trường tiềm năng về khả năng tiếp nhận cái mới và sức tiêu dùng trẻ nổi bật trên thế giới. Vào năm 2016 Việt Nam đã chứng kiến một làn sóng khởi nghiệp mạnh mẽ được coi là năm ―Quốc Gia Khởi Nghiệp‖ được chính phủ khuyến khích và ủng hộ.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1 CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA NGHIÊN CỨU CHƯƠNG 2. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU CHƯƠNG 3. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU CHƯƠNG 4. THẢO LUẬN VÀ KẾT LUẬNvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectKhởi nghiệpvi
dc.subjectĐiện thoại thông minhvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleSự kiên cường của những người khởinghiệp trẻ khi đối diện với thất bại trong khởi sự kinh doanhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KyDieuTrinh_K43.QTR.DN_2_toanvan.pdf7.55 MBAdobe PDF Sign in to read
KyDieuTrinh_K43.QTR.DN_2_tomtat.pdf509.8 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.