Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49719
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Duyên-
dc.date.accessioned2023-10-26T08:35:02Z-
dc.date.available2023-10-26T08:35:02Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.citation138tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49719-
dc.description.abstractJellyfish Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, lĩnh vực này rất đa dạng và phức tạp. Cùng với sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường du học, cạnh tranh giữa các công ty cung cấp dịch vụ du học cũng đang trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Các công ty phải đối mặt với nhiều thách thức như tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xây dựng thương hiệu, cung cấp dịch vụ chất lượng và giá cả cạnh tranh.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những lý luận cơ bản về marketing dịch vụ - Chương 2: Thực trạng về hoạt động marketing cho dịch vụ du học Nhật của công ty cổ phần Jellyfish Education. - Chương 3: Các giải pháp marketing cho dịch vụ du học Nhật của công ty cổ phần Jellyfish Educationvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectThị trường du họcvi
dc.subjectMarketing dịch vụvi
dc.subjectJellyfish Việt Namvi
dc.titleGiải pháp marketing cho dịch vụ du học Nhật của công ty cổ phần Jellyfish Education Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiHongDuyen_K43.QTR.DN_1_Toanvan.pdf26.45 MBAdobe PDF Sign in to read
NguyenThiHongDuyen_K43.QTR.DN_1_tomtat.pdf471.49 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.