Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49705
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Văn Huy-
dc.contributor.authorTrương, Trần Trâm Anh-
dc.date.accessioned2023-09-26T09:37:49Z-
dc.date.available2023-09-26T09:37:49Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49705-
dc.description10340/338.072 LÊ-Hvi
dc.description.abstractTổng quan về phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh. Xác định vấn đề nghiên cứu. Thiết kế nghiên cứu. Phát triển khái niệm và thang đo lường. Chọn mấu và tổ chức thu thập dữ liệu. Kỹ thuật phân tích trong nghiên cứu khoa học. Giới thiệu chung về phân tích dữ liệu trong nghiên cứu và phân tích một biến. Kiểm định khác biệt giữa hai tham số trung bình. Tương quan và hồi qui tuyến tính đơn. Phân tích nhân tố khám phá. Đánh giá độ tin cậy của thanh đo. Hồi qui bội. Phân tích phương sai nhiều chiều. Phân tích tách biệt và hồi qui Binary logistic. Phân tích cụm. Lập bản đồ nhận thức. Kiểm định phi tham số.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTài chínhvi
dc.subjectKinh doanhvi
dc.subjectNghiên cứuvi
dc.titlePhương pháp nghiên cứu trong kinh doanhvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:GIÁO TRÌNH GVBS

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PPNC - PHUONG PHUONG NGHIEN CUU TRONG KINH DOANH.pdfToàn văn7.3 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.