Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49688
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Phạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.advisorTS. Ngô, Thị Khuê Thư-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Như Mai-
dc.date.accessioned2023-03-30T01:22:39Z-
dc.date.available2023-03-30T01:22:39Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citation306tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49688-
dc.description.abstract- Khám phá các nhân tố marketing quan hệ ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại các NHTM tỉnh Quảng Ngãi - Phân tích mức độ ảnh hưởng của các nhân tố marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại các NHTM tỉnh Quảng Ngãi; đồng thời phân tích mức độ ảnh hưởng của chi phí chuyển đổi và lòng trung thành khách hàng của khách hàng cá nhân tại các NHTM tỉnh Quảng Ngãi. - Đề xuất hàm ý chính sách cho ngành NHTM tỉnh Quảng Ngãi nhằm gia tăng lòng trung thành của khách hàng cá nhân.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Giới thiệu về vấn đề nghiên cứu Chương 2. Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu về marketing quan hệ Chương 3. Thiết kế nghiên cứu Chương 4. Phân tích kết quả và kiểm định mô hình nghiên cứu Chương 5. Kết luận, ý nghĩa và hàm ývi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectLòng trung thànhvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectNgân hàng thương mạivi
dc.subjectTỉnh Quảng Ngãivi
dc.titleẢnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp các ngân hàng thương mại tại tỉnh Quảng Ngãivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận án Tiến sĩ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Thi Nhu Mai - tomtat TV.pdf1.14 MBAdobe PDF Sign in to read
Nguyen Thi Nhu Mai - tomtat TA.pdf1 MBAdobe PDF Sign in to read
Nguyen Thi Nhu Mai - Luan an tien si.pdf19.22 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.