Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49684
Title: Tác động của chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hoà
Authors: Nguyễn, Hữu Thái Thịnh
Advisor: PGS.TS. Lê, Văn Huy
PGS.TS. Nguyễn, Thị Trâm Anh
Keywords: Chất lượng dịch vụ;Dịch vụ website;Khách sạn;Khách hàng
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: 379tr.
Abstract: Xác lập các tiền đề lý luận và thực tiễn để vận dụng vào việc nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn; Khám phá và đo lường các khía cạnh cấu thành nên chất lượng dịch vụ website khách sạn; Xác định mức độ tác động đồng thời của các khía cạnh cấu thành nên chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn; Kiểm định mối quan hệ giữa niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn; Xác định mức độ tác động gián tiếp của các khía cạnh cấu thành nên chất lượng dịch vụ website đến ý định mua thông qua trung gian niềm tin của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn; Kiểm định sự khác biệt về tác động của các khía cạnh cấu thành nên chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng theo đặc điểm cá nhân, khách sạn và cấp hạng khách sạn; Đề xuất những hàm ý quản trị đến các khách sạn trong việc phát triển chất lượng dịch vụ website nhằm gia tăng niềm tin và ý định mua của khách hàng.
Appears in Collections:Luận án Tiến sĩ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenHuuThaiThinh_Tom tat - TV.pdf953.24 kBAdobe PDF Sign in to read
NguyenHuuThaiThinh_Tom tat - TA.pdf930.64 kBAdobe PDF Sign in to read
NguyenHuuThaiThinh_LUAN AN.pdf18.16 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.