Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49669
Title: Hoàn thiện hoạt động kinh doanh dịch vụ ngân hàng số đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
Authors: Hồ, Như Thủy
Advisor: TS. Nguyễn, Thị Thiều Quang
Keywords: Ngân hàng số;Vietcombank Đà Nẵng;Dịch vụ;Khách hàng cá nhân
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN
Citation: 131tr.
Abstract: - Hệ thống hóa cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng số. - Phân tích thực trạng tình hình hoạt động kinh doanh dịch vụ ngân hàng số và dịch vụ ngân hàng số đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng. - Nghiên cứu đề xuất một số khuyến nghị giúp hoàn thiện hoạt động kinh doanh dịch vụ ngân hàng số đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng.
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HoNhuThuy_K41.TNH.DN_Toanvan.pdf5.52 MBAdobe PDF Sign in to read
HoNhuThuy_K41.TNH.DN_Tomtat.pdf678.51 kBAdobe PDF Sign in to read
HoNhuThuy_K41.TNH.DN_Trangthongtin.pdf528.5 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.