Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49660
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Ngô, Thị Khuê Thư-
dc.contributor.authorPhương, Hồng Bảo-
dc.date.accessioned2023-02-10T07:00:27Z-
dc.date.available2023-02-10T07:00:27Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.citation78 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49660-
dc.description.abstract- Xây dựng mô hình nghiên cứu từ các giả thuyết xây dựng mô hình nghiên cứu dựa trên cơ sở lý thuyết đã đƣợc hệ thống. Từ đó, kiểm định và phân tích mối quan hệ giữa các hoạt động Marketing qua mạng xã hội (social media marketing activity - SMMAs) đến ý định theo học chương trình thạc sĩ tại trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng thông qua các yếu tố thái độ, chuẩn chủ quan và lòng trung thành. - Đưa ra kết quả và đề xuất hàm ý chính sách quản trị phù hợp với tình hình thực tiễn của trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng trong việc thúc đẩy việc học lên cao học của sinh viên và ngƣời có nhu cầu.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận Chương 2 :Thiết kế nghiên cứu Chương 3 : Phân tích kết quả .Chương 4 kết luận và hàm ý quản trịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectMarketing qua mạng xã hộivi
dc.subjectChương trình Thạc sỹvi
dc.subjectSMMAsvi
dc.subjecttrường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.titleTác động của nỗ lực marketing qua mạng xã hội ( social media marketing) đến ý định theo học chương trình thạc sĩ tại trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhuongHongBao_K42.QTR.DN_luanvan.pdf6.8 MBAdobe PDF Sign in to read
PhuongHongBao_K42.QTR.DN_Tomtat.pdf1.27 MBAdobe PDF Sign in to read
PhuongHongBao_K42.QTR.DN_Trangthongtin.pdf834.42 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.