Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49659
Title: Nhận diện văn hóa tổ chức tại Công ty Truyền tải điện 2
Authors: Nguyễn, Hoành Dũng
Advisor: GS.TS. Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Văn hóa tổ chức;An toàn - Liên tục - ổn định;công cụ OCAI;Công ty Truyền tải điện 2.
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN
Citation: 114tr.
Abstract: - Tổng hợp cơ sở lý luận về văn hóa, VHTC và đánh giá các giá trị VHTC. - Tổng hợp các công cụ đánh giá VHTC và đặc biệt là bộ công cụ OCAI nhằm sử dụng đánh giá các giá trị VHTC tại Công ty Truyền tải điện 2. - Nhận diện và đánh giá các giá trị văn hóa của Công ty Truyền tải điện 2, sau đó là đo lường mong muốn thay đổi VHTC tại Công ty của đội ngũ CBCNV trong thời gian tới thông qua sử dụng bộ công cụ OCAI. - Đề xuất một số hàm ý, giải pháp để phát triển VHTC tại Công ty trong tương lai. Do giới hạn về thời gian, nguồn lực và vấn đề nghiên cứu còn khá mới mẻ, tính chất trừu tượng khá cao, do vậy tác giả luận văn xem mục tiêu nhận diện và đo lường các giá trị văn hóa là nhiệm vụ quan trọng nhất, việc đề xuất các hàm ý quản trị và giải pháp được xem là quan trọng tiếp theo
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.