Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49652
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Ngô, Thị Khuê Thư-
dc.contributor.authorNguyễn, Trần Quốc Sỹ-
dc.date.accessioned2023-02-10T02:32:11Z-
dc.date.available2023-02-10T02:32:11Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.citation94 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49652-
dc.description.abstract+ Hệ thống hóa cơ sở lý luận về marketing dịch vụ ngân hàng. + Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động marketing cho sản phẩm tín dụng cá nhân tại Vietcombank Dung Quất. + Đề xuất các giải pháp thích hợp để hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm tín dụng cá nhân tại Vietcombank Dung Quất, nhằm duy trì và phát triển thị trường cho ngân hàng trong thời gian tới.”vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết về marketing dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing cho sản phẩm tín dụng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Dung Quất. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm tín dụng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Dung Quất.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectMarketing dịch vụvi
dc.subjectSản Phẩm tín dụng cá nhânvi
dc.subjectMarketing dịch vụ ngân hàngvi
dc.subjectVietcombank Dung Quất.vi
dc.titleGiải pháp marketing cho sản phẩm tín dụng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Dung Quấtvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.