Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49652
Title: Giải pháp marketing cho sản phẩm tín dụng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Dung Quất
Authors: Nguyễn, Trần Quốc Sỹ
Advisor: TS. Ngô, Thị Khuê Thư
Keywords: Marketing dịch vụ;Sản Phẩm tín dụng cá nhân;Marketing dịch vụ ngân hàng;Vietcombank Dung Quất.
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN
Citation: 94 tr.
Abstract: + Hệ thống hóa cơ sở lý luận về marketing dịch vụ ngân hàng. + Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động marketing cho sản phẩm tín dụng cá nhân tại Vietcombank Dung Quất. + Đề xuất các giải pháp thích hợp để hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm tín dụng cá nhân tại Vietcombank Dung Quất, nhằm duy trì và phát triển thị trường cho ngân hàng trong thời gian tới.”
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.