Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49646
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Huỳnh, Thị Hồng Hạnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Vũ-
dc.date.accessioned2023-02-07T07:27:54Z-
dc.date.available2023-02-07T07:27:54Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.citation100 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49646-
dc.description.abstractPhân tích, suy luận logic và tiếp cận hệ thống để đưa ra các đánh giá cũng như đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện HTTTKT tại đơn vị nghiên cứu. Phương pháp logic, phân tích các thành phần của tổ chức thông tin kế toán, xem xét mối quan hệ của chu trình thu viện phí đối với các chu trình khác trong tổ chức thông tin kế toán, quy trình luân chuyển chứng từ, những ứng dụng của phần mềm kế toán đang có tại bệnh viện Quân y 17, Cục Hậu cần, Quân khu 5.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết về tổ chức thông tin kế toán trong chu trình thu viện phí tại bệnh viện. Chương 2: Thực trạng tổ chức thông tin kế toán trong chu trình thu viện phí tại Bệnh viện Quân y 17, Cục Hậu cần, Quân khu 5. Chương 3: Định hướng và giải pháp hoàn thiện tổ chức thông tin kế toán trong chu trình thu viện phí tại Bệnh viện Quân y 17, Cục Hậu cần, Quân khu 5vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectTổ chứcvi
dc.subjectThông tin kế toánvi
dc.subjectBệnh viện quân y 17vi
dc.subjectCục hậu cần Quân khu 5vi
dc.titleTổ chức thông tin kế toán trong chu trình thu viện phí tại Bệnh viện Quân y 17, Cục Hậu cần, Quân khu 5vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Kế toán (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThanhVu_K42.KTO.DN_Toanvan.pdf14.06 MBAdobe PDF Sign in to read
NguyenThanhVu_K42.KTO.DN_Tomtat.pdf651.38 kBAdobe PDF Sign in to read
NguyenThanhVu_K42.KTO.DN_Trangthongtin.pdf500.17 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.