Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49640
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Công Quốc-
dc.date.accessioned2023-02-03T08:39:32Z-
dc.date.available2023-02-03T08:39:32Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citation180tr.;vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49640-
dc.description.abstractMục tiêu chung của đề tài nhằm xác định và đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng sản phẩm ngân hàng số của khách hàng tại VCB Đà Nẵng. Từ đó tác giả đề xuất một số kiến nghị và giải pháp để nâng cao khả năng thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm ngân hàng số, tăng chất lượng dịch vụ và tăng nguồn thu ngoài lãi từ sản phẩm dịch vụ bán kèm của chi nhánh.vi
dc.description.tableofcontentsBố cục của đề tài được thực hiện gồm 5 chương cụ thể như sau: Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chưương 2: Mô tả địa bàn và phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứu và thảo luận. Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectSản phẩm ngân hàng sốvi
dc.subjectSản phẩm VCB Digibankvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng sản phẩm VCB Digibank của tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.