Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49640
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng sản phẩm VCB Digibank của tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
Authors: Nguyễn, Công Quốc
Advisor: PGS. TS. Lê, Văn Huy
Keywords: Nhân tố ảnh hưởng;Khách hàng;Sản phẩm ngân hàng số;Sản phẩm VCB Digibank;Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: 180tr.;
Abstract: Mục tiêu chung của đề tài nhằm xác định và đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng sản phẩm ngân hàng số của khách hàng tại VCB Đà Nẵng. Từ đó tác giả đề xuất một số kiến nghị và giải pháp để nâng cao khả năng thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm ngân hàng số, tăng chất lượng dịch vụ và tăng nguồn thu ngoài lãi từ sản phẩm dịch vụ bán kèm của chi nhánh.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.