Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49636
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đường, Thị Liên Hà-
dc.contributor.authorTrần, Tấn Đạt-
dc.date.accessioned2023-02-02T08:16:58Z-
dc.date.available2023-02-02T08:16:58Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citation119tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49636-
dc.description.abstractNội dung: tập trung phân tích thực trạng các chính sách marketing được áp dụng từ năm 2019 đến năm 2021. Đưa ra nguyên nhân và các giải pháp nhằm đẩy mạnh chính sách marketing tại công ty D2 Events trong thời gian sắp tới năm 2022 – 2023.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận về marketing dịch vụ và kinh doanh tổ chức sự kiện. Chương 2. Thực trạng hoạt động marketing của công ty cổ phần tổ chức sự kiện D2 Events giai đoạn năm 2019 - 2021. Chương 3. Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing tại công ty cổ phần tổ chức sự kiện D2 Events.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectTổ chức sự kiệnvi
dc.subjectCông ty cổ phần tổ chức sự kiện D2 Eventsvi
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing tại công ty cổ phần tổ chức sự kiện D2 Eventsvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.