Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49635
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Lê Quốc Vinh-
dc.contributor.authorTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy-
dc.date.accessioned2023-02-02T08:07:51Z-
dc.date.available2023-02-02T08:07:51Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citation151 trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49635-
dc.description.abstractNghiên cứu xác định yếu tố nào khuyến khích du khách tiềm năng đến du lịch ở điểm đến Đà Nẵng sau khi họ được trải nghiệm với VR du lịch điểm đến Đà Nẵng, dựa trên nền tảng lý thuyết S-O-R. Mục tiêu cụ thể: - Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết các vấn đề cơ bản về điểm đến du lịch, trải nghiệm thực tế ảo trong du lịch, lý thuyết S-O-R. - Phát triển và kiểm định mô hình về ảnh hưởng của trải nghiệm chân thực VR đến trạng nhận thức và cảm xúc, ý định đến du lịch điểm đến Đà Nẵng sau khi du khách trải nghiệm với thực tế ảo tại website điểm đến Đà Nẵng, dựa trên nền tảng lý thuyết S-O-R. - Đề xuất các hàm ý quản trị đối với nhà quản lý du lịch dựa trên kết quả nghiên cứu mối quan hệ giữa các biến khi phân tích quá trình trải nghiệm VR của khách du lịch tiềm năng với điểm đến Đà Nẵng, từ đó gia tăng ý định ghé thăm điểm đến của họ trong thời gian tớivi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Kết luận và hàm ý quản trịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectNền tảng lý thuyết S-O-Rvi
dc.subjectDu kháchvi
dc.subjectThành phố Đà Nẵngvi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng ý định du lịch tại một điểm đến của du khách khi được trải nghiệm với thực tế ảo (VR): trường hợp thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.