Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49598
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHàng, Nhật Quang-
dc.date.accessioned2022-12-15T07:26:54Z-
dc.date.available2022-12-15T07:26:54Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citationTạp chí Kinh tế và Dự báo, số 18, trang 53-56vi
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49598-
dc.description.abstractBài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm tìm ra các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân mua căn hộ của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng theo thứ tự giảm dần là: Năng lực phục vụ; Mức độ đồng cảm; Mức độ tin cậy; Mức độ đáp ứng; Cơ sở vật chất hữu hình.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectCho vayvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectCho vay mua căn hộvi
dc.subjectCho vay mua nhàvi
dc.subjectBIDV homevi
dc.titlePhát triển dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân mua căn hộ (BIDV home) của BIDV trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh = To boost service of BIDV Home in Ho Chi Minh Cityvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Tạp chí Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
CVv39S182022053.pdf755.2 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.