Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49579
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Công-
dc.contributor.authorNguyễn, Thiện Hùng-
dc.date.accessioned2022-12-15T06:39:16Z-
dc.date.available2022-12-15T06:39:16Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citationTạp chí Công thương, số 14, trang 218-221vi
dc.identifier.issn0866-7756-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49579-
dc.description.abstractDoanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp thương mại nói riêng là tổ chức hình thành và hoạt động theo pháp Luật Doanh nghiệp Việt Nam, trong đó các chủ thể kinh doanh tự chịu trách nhiệm trước pháp luật về kết quả hoạt động kinh doanh của mình. Đổ các doanh nghiệp thương mại tồn tại và phát triển, việc các doanh nghiệp bán hàng thành công hay không cần phải tính đến vai trò của công tác quản trị bán hàng và đây là một yếu tố rất quan trọng. Trong phạm vi bài viết này, tác giả trình bày tổng quát về các nhân tố ảnh hưởng đến doanh nghiệp thương mại và đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại các doanh nghiệp thương mại ở nước ta hiện nay.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectBán hàngvi
dc.subjectQuản trị bán hàngvi
dc.subjectDoanh nghiệp thương mạivi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.titleQuản trị bán hàng ở các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Các nhân tố ảnh hưởng và một số giải pháp = The sales management of trading companies in Vietnam: Impacting factors and some solutionsvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Tạp chí Công thương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
CVv146S142022218.pdf397.67 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.