Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49570
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thanh Tiệp-
dc.contributor.authorLê, Trung Hiếu-
dc.date.accessioned2022-12-15T03:14:45Z-
dc.date.available2022-12-15T03:14:45Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citationTạp chí Công thương, số 12, trang 160-168vi
dc.identifier.issn0866-7756-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49570-
dc.description.abstractĐể làm rõ tác động của không gian dịch vụ điện tử đến sự hài lòng và ý định hành vi người dùng, nghiên cứu tiến hành khảo sát trực tuyến với 384 người dùng ứng dụng mua sắm trực tuyến trên smartphone ở Việt Nam. Kết quả cho thây, dịch vụ điện tử tác động đáng kể đến cảm xúc tích cực và tiêu cực. Cảm xúc tích cực và cảm xúc tiêu cực lại có tác động đáng kể đến sự hài lòng và ý định hành vi, sự hài lòng có tác động đáng kể đến ý định hành vi người dùng.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectThương mại điện tửvi
dc.subjectKhông gian dịch vụ điện tửvi
dc.subjectCảm xúc tích cựcvi
dc.subjectCảm xúc tiêu cựcvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectÝ định hành vivi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleTác động của không gian dịch vụ điện tử đến sự hài lòng và ý định hành vi người dùng = Impact of e-servicespace on the satisfaction and behavioral intention of usersvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Tạp chí Công thương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
CVv146S122022160.pdf1.14 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.