Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49566
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Kim Ngọc-
dc.date.accessioned2022-12-15T03:01:46Z-
dc.date.available2022-12-15T03:01:46Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citationTạp chí Công thương, số 12, trang 289-293vi
dc.identifier.issn0866-7756-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49566-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm xác định mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam sau thời kỳ hậu Covid-19. Nghiên cứu đã sử dụng mô hình SERQUAL gồm 5 nhóm yếu tố (Sự tin cậy, Khả năng đáp ứng, Tính hữu hình của dịch vụ, Sự đảm bảo và Sự cảm thông) đánh giá sự hài lòng của khách hàng với 27 chỉ tiêu thành phần. Kết quả nghiên cứu cho thấy hầu hết các khách hàng chưa thực sự hài lòng với các dịch vụ do các ngân hàng thương mại cung cấp, đặc biệt đối với Sự đảm bảo, Sự cảm thông và Tính hữu hình của dịch vụ được khách hàng đánh giá với mức độ khiêm tốn. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với các ngân hàng thương mại Việt Nam trong thời kỳ hậu Covid-19.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectNgân hàng thương mạivi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectSERQUALvi
dc.subjectCovid-19vi
dc.titleNghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với các ngân hàng thương mại Việt Nam trong thời kỳ hậu Covid-19 = Customer satisfaction at Commercial banks in Vietnam in the post Covid-19 pandemicvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Tạp chí Công thương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
CVv146S122022289.pdf572.5 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.