Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49544
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Phúc-
dc.date.accessioned2022-12-15T01:44:45Z-
dc.date.available2022-12-15T01:44:45Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citationTạp chí Công thương, số 13, trang 302-306vi
dc.identifier.issn0866-7756-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49544-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm giải quyết các mục tiêu: (1) Thực trạng bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam; (2) Các kênh Digital Marketing mà các nhà bán lẻ có thể áp dụng để tăng cường hoạt động bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam. Nguồn số liệu được sử dụng trong nghiên cứu là nguồn dữ liệu thứ cấp được thu thập từ Bộ Công Thương, các tài liệu sách, báo. Bằng phương pháp thống kê, tổng hợp, đánh giá và phân tích, tác giả đã đánh giá thực trạng bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam. Từ đó, nghiên cứu đã hàm ý các kênh Digital Marketing mà các nhà bán lẻ có thể áp dụng để tăng cường hoạt động bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectThương mạivi
dc.subjectBán lẻ trực tuyếnvi
dc.subjectKênh Digital Marketingvi
dc.subjectD-Marketingvi
dc.titleỨng dụng digital marketing vào bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam = Using digital marketing for online retailing activities in Vietnamvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Tạp chí Công thương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
CVv146S132022302.pdf559.64 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.