Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49543
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Kim Oanh-
dc.date.accessioned2022-12-15T01:43:06Z-
dc.date.available2022-12-15T01:43:06Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citationTạp chí Công thương, số 13, trang 288-294vi
dc.identifier.issn0866-7756-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49543-
dc.description.abstractTrong nội dung bài báo này, tác giả hướng tới mục tiêu xây dựng và đề xuất mô hình nghiên cứu về hiệu suất năng lực kinh doanh thương mại của doanh nghiệp xuất khẩu nông phẩm Việt Nam. Cùng với đó, tác giả cũng tiến hành xây dựng bộ thang đo nghiên cứu để đánh giá hiệu suất năng lực của doanh nghiệp. Với mục tiêu chính là có thể hoàn thiện được bộ thang đo phục vụ cho những nghiên cứu tiếp theo của tác giả trong giai đoạn tới.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectNông phẩmvi
dc.subjectHiệu suấtvi
dc.subjectNăng lực kinh doanhvi
dc.subjectXuất khẩuvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.titleXây dựng mô hình đánh giá hiệu suất năng lực kinh doanh thương mại của doanh nghiệp xuất khẩu nông phẩm = Building a model to evaluate the commercial performance of agricultural product exportersvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Tạp chí Công thương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
CVv146S132022288.pdf831.11 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.