Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49540
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Thị Kim Loan-
dc.date.accessioned2022-12-15T01:37:24Z-
dc.date.available2022-12-15T01:37:24Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citationTạp chí Công thương, số 13, trang 226-231vi
dc.identifier.issn0866-7756-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49540-
dc.description.abstractDữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 30 doanh nghiệp (DN) ngành Truyền thông đã niêm yết trong giai đoạn từ 2016 - 2021,6 nhân tô được đề xuất và tiến hành ước lượng lần lượt với cả 3 mô hình, gồm: mô hình Pooled OLS, mô hình FEM (Fixed Effects Model) và mô hình REM (Random Effects Model). Sô' liệu được xử lý trên phần mềm STATA 14.0. Kết quả nghiên cứu cho thấy, mô hình FEM phù hợp nhất và thứ tự tác động của các nhân tố đến cấu trúc vốn của các DN ngành Truyền thông niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam theo thứ tự giảm dần như sau: ROA (Khả năng sinh lời của DN); TANG (Tài sản cố định của DN); NTDS (Tấm chắn thuế từ khấu hao), LIQ (Thanh khoản), TAX (Thuế suất thuế thu nhập DN), GROW (Cơ hội tăng trưởng của DN).vi
dc.language.isovivi
dc.subjectThị trường chứng khoánvi
dc.subjectCấu trúc vốnvi
dc.subjectDoanh nghiệp truyền thông niêm yếtvi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến cấu trúc vốn của các doanh nghiệp truyền thông niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam = Factors affecting the capital structure of listed media companies in Vietnamvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Tạp chí Công thương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
CVv146S132022226.pdf724.42 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.