Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49487
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Chi-
dc.date.accessioned2022-12-14T02:13:08Z-
dc.date.available2022-12-14T02:13:08Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citationTạp chí Công thương, số 8, trang 228-231vi
dc.identifier.issn0866-7756-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49487-
dc.description.abstractTrong điều kiện phát triển kinh tế thị trường, cải cách hành chính, Nhà nước không chỉ tổ chức, quản lý xã hội bằng các thiết chế pháp luật, mà còn cần thông qua việc thỏa mãn những nhu cầu thiết yếu của người dân - cung ứng các dịch vụ công cho xã hội. Để thực hiện tốt chức năng này, cần đổi mới và xác định rõ hơn vai trò, chức năng của bộ máy Nhà nước nói chung, vai trò, trách nhiệm trong cung cấp dịch vụ công nói riêng nhằm hướng tới nâng cao chất lượng và hiệu quả của hoạt động này, thỏa mãn tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng của người dân và xã hội, thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội bền vững và xây dựng Nhà nước ngày càng vững mạnh.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectKinh tế sốvi
dc.subjectDịch vụ côngvi
dc.subjectDịch vụ công trực tuyếnvi
dc.subjectQuản lý nhà nướcvi
dc.titleVấn đề quản lý dịch vụ công trong nền kinh tế thị trường = Public Service management in the market economyvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Tạp chí Công thương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
CVv146S82022228.pdf468.54 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.