Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49486
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Thị Bích Nguyệt-
dc.date.accessioned2022-12-14T02:11:19Z-
dc.date.available2022-12-14T02:11:19Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citationTạp chí Công thương, số 8, trang 222-227vi
dc.identifier.issn0866-7756-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49486-
dc.description.abstractTrong bối cảnh đại dịch, doanh nghiệp kinh doanh du lịch (KDDL) phải đối mặt với nhiều vấn đề khó khăn, nhiều doanh nghiệp đứng trước nguy cơ phá sản, giải thể. Vì vậy, việc tìm ra giải pháp để có thể vượt qua đại dịch là vấn đề vô cùng cấp bách đối với các doanh nghiệp KDDL lúc này. Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) chính là một trong những giải pháp tối ưu, “chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp đứng vững và vượt qua đại dịch. Bài viết khái quát vai trò của VHDN - với tư cách là “chìa khóa” trong mọi hoạt động của doanh nghiệp KDDL, từ đó đề xuất một số giải pháp xây dựng VHDN nhằm giúp các doanh nghiệp KDDL vượt qua khó khăn do những tác động của đại dịch Covid-19.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpvi
dc.subjectĐại dịch Covid-19vi
dc.subjectKinh doanhvi
dc.titleVăn hóa doanh nghiệp - Chìa khóa để doanh nghiệp kinh doanh du lịch vượt qua đại dịch Covid-19 = Corporate culture - The key for tourism enterprises to overcome challenges of the COVID-19 pandemicvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Tạp chí Công thương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
CVv146S82022222.pdf638.72 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.