Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49474
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLương, Thu Hà-
dc.contributor.authorLê, Quỳnh Mai-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Huyền-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Giang-
dc.date.accessioned2022-12-13T08:12:16Z-
dc.date.available2022-12-13T08:12:16Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citationTạp chí Kinh tế và Dự báo, số 18, trang 157-160vi
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49474-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm khám phá các nhân tố hành vi ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn kênh đầu tư của thế hệ Millennials (những người sinh ra từ khoảng năm 1980 đến những năm đầu thập niên 2000) - nhóm tuổi chiếm 47% dân số và phần lớn các nhà đầu tư tại Việt Nam. Phân tích dữ liệu khảo sát thu thập từ 415 nhà đầu tư cá nhân - theo hình thức chọn mẫu ngẫu nhiên để cung cấp bằng chứng cho những nhận định. Kết quả nghiên cứu đưa ra khuyến cáo, các nhà đầu tư cá nhân nên cải thiện 5 yếu tố hành vi để gia tăng hiệu quả đầu tư ngay từ quyết định lựa chọn kênh đầu tư.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectKênh đầu tưvi
dc.subjectThế hệ Millennialsvi
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectQuyết định đầu tưvi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn kênh đầu tư của thế hệ Millennials ở Việt Nam = Factors affecting the decision to choose investment channels of Millennial generation in Vietnamvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Tạp chí Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
CVv39S182022157.pdf698.78 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.