Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49472
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu-
dc.date.accessioned2022-12-13T08:06:06Z-
dc.date.available2022-12-13T08:06:06Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citationTạp chí Kinh tế và Dự báo, số 18, trang 129-132vi
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49472-
dc.description.abstractBài viết trình bày kết quả nghiên cứu về hoạt động bán chéo của các ngân hàng và ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu của họ. Kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, hoạt động bán chéo cũng góp phần tạo ra sự không hài lòng của một bộ phận khách hàng, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của ngân hàng và là một trong những yếu tố làm giảm sức cạnh tranh. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số giải pháp đối với các ngân hàng nhằm hạn chế sự rủi ro trong hoạt động bán chéo, từ đó giúp cải thiện hình ảnh và nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectBán chéovi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectLòng trung thànhvi
dc.subjectHình ảnh thương hiệu ngân hàngvi
dc.titleẢnh hưởng của hoạt động bán chéo đến hình ảnh thương hiệu ngân hàng = Influence of cross-selling activities on bank brand imagevi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Tạp chí Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
CVv39S182022129.pdf589.59 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.