Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49425
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Đoàn, Thị Liên Hương-
dc.contributor.authorVõ, Gia Nguyễn-
dc.date.accessioned2022-10-11T07:00:08Z-
dc.date.available2022-10-11T07:00:08Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citation131tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49425-
dc.description.abstractHiện nay xu hướng toàn cầu hoá, hội nhập kinh tế quốc tế và khu vực đang diễn ra mạnh mẽ, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ và sự mở cửa thị trường, trong lĩnh vực Ngân hàng đã diễn ra sự cạnh tranh quyết liệt giữa các Ngân hàng Thương mại Nhà nước, Ngân hàng thương mại cổ phần và Ngân hàng Nước ngoài cung cấp dịch vụ trên thị trường Tài chính Ngân hàng Việt Namvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ và mô hình nghiên cứu. Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Kết luận và hàm ý quản trịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectDịch vụ thanh toánvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Dung Quấtvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VO GIA NGUYEN_K40.QTR.QN_TOMTAT.pdf549.77 kBAdobe PDF Sign in to read
VO GIA NGUYEN_K40.QTR.QN_TOANVAN.pdf5.12 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.