Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49425
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Dung Quất
Authors: Võ, Gia Nguyễn
Advisor: TS Đoàn, Thị Liên Hương
Keywords: Sự hài lòng;Dịch vụ thanh toán
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN
Citation: 131tr.
Abstract: Hiện nay xu hướng toàn cầu hoá, hội nhập kinh tế quốc tế và khu vực đang diễn ra mạnh mẽ, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ và sự mở cửa thị trường, trong lĩnh vực Ngân hàng đã diễn ra sự cạnh tranh quyết liệt giữa các Ngân hàng Thương mại Nhà nước, Ngân hàng thương mại cổ phần và Ngân hàng Nước ngoài cung cấp dịch vụ trên thị trường Tài chính Ngân hàng Việt Nam
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VO GIA NGUYEN_K40.QTR.QN_TOMTAT.pdf549.77 kBAdobe PDF Sign in to read
VO GIA NGUYEN_K40.QTR.QN_TOANVAN.pdf5.12 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.