Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49413
Title: Hoàn thiện hoạt động kinh doanh dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
Authors: ThS. Đoàn, Thanh Viên
Advisor: TS. Hồ, Hữu Tiến
Keywords: Khách hàng cá nhân;Ngân hàng điện tử;Vietcombank – CN Đà Nẵng
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN
Citation: 141tr.
Abstract: Với mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ số 1 tại Việt Nam, Vietcombank không ngừng nắm bắt xu thế, cập nhật những thành tựu mới của công nghệ để đƣa ra thị trƣờng các dịch vụ thanh toán điện tử trên nền tảng trực tuyến tiện dụng cho khách hàng của mình. Một trong sản phẩm đáng chú ý hiện nay là VCB Digibank, đƣợc xây dựng dựa trên việc hợp nhất các nền tảng giao dịch riêng rẽ trên Internet Banking và Mobile Banking nhằm cung cấp các trải nghiệm liền mạch, thống nhất cho khách hàng trên các phƣơng tiện điện tử bao gồm máy tính (PC/Laptop) và thiết bị di động (điện thoại/tablet) với giao diện hiện đại, thân thiện, dễ dàng sử dụng các tính năng cùng nhiều tiện ích phong phú, đa dạng.
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DOANTHANHVIEN_K40.TNH.DN_TOANVAN.pdf5.12 MBAdobe PDF Sign in to read
DOANTHANHVIEN_K40.TNH.DN_TOMTAT.pdf807.54 kBAdobe PDF Sign in to read
DOANTHANHVIEN_K40.TNH.DN_Trangthongtin.pdf459.56 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.