Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49411
Title: Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Dung Quất
Authors: ThS. Ngô, Thị Nữ
Advisor: TS. Nguyễn, Thị Bích Thủy
Keywords: Quản trị;Khách hàng cá nhân;Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Dung Quất.
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN
Citation: 140 tr.
Abstract: Công tác quản trị quan hệ khách hàng là yêu cầu thiết thực và là hoạt động thường xuyên, liên tục của ngân hàng. Chính vì vậy, để xây dựng một hệ thống quản trị quan hệ khách hàng nhằm xây dựng và duy trì các mối quan hệ bền vững với các nhóm khách hàng hiện có cũng như các nhóm khách hàng tiềm năng thì các nhà quản trị sẽ có những chiến lƣợc quản trị thật hiệu quả. Đồng thời thông qua đó thoả mãn tối đa các nhu cầu của các nhóm khách hàng, luôn gia tăng giá trị cho khách hàng đồng thời gia tăng lợi nhuận cho ngân hàng, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng thương mại.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGO THI NU_K40.QTR.QN_TOANVAN.pdf5.4 MBAdobe PDF Sign in to read
NGO THI NU_K40.QTR.QN_TOMTAT.pdf522.68 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.