Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49409
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Phan, Hoàng Long-
dc.contributor.authorThS. Hoàng, Nhật Linh-
dc.date.accessioned2022-10-05T07:09:31Z-
dc.date.available2022-10-05T07:09:31Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citation130 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49409-
dc.description.abstractTừ năm 2020, các trường học đã phải đóng cửa trong một thời gian dài do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, điều này đã làm gián đoạn các hoạt động dạy và học truyền thống. Do đó, hình thức đào tạo trực tuyến được nhiều quốc gia và các tổ chức giáo dục lựa chọn để thích ứng với điều kiện giãn cách xã hội mà vẫn có thể đảm bảo tiến độ của việc dạy và học. Giống như các quốc gia khác, trong giai đoạn đại dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona bùng phát, thực hiện phương châm "tạm dừng đến trường, không dừng việc học", các trường học ở Việt Nam đã áp dụng việc dạy học bằng hình thức trực tuyến để thay thế cho hình thức giảng dạy truyền thốngvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận Chương 2: Mô hình và thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Kết luận và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectHọc tập trực tuyếnvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectTrường Cao đẳng FPT Polytechnic Đà Nẵngvi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học đối với hình thức học tập trực tuyến – Trường hợp tại Trường Cao đẳng FPT Polytechnicvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HoangNhatLinh_K41.QTR.DN_Toanvan.pdf7.32 MBAdobe PDF Sign in to read
HoangNhatLinh_K41.QTR.DN_Tomtat.pdf544.13 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.