Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49409
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | TS. Phan, Hoàng Long | - |
dc.contributor.author | ThS. Hoàng, Nhật Linh | - |
dc.date.accessioned | 2022-10-05T07:09:31Z | - |
dc.date.available | 2022-10-05T07:09:31Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.citation | 130 tr. | vi |
dc.identifier.uri | http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49409 | - |
dc.description.abstract | Từ năm 2020, các trường học đã phải đóng cửa trong một thời gian dài do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, điều này đã làm gián đoạn các hoạt động dạy và học truyền thống. Do đó, hình thức đào tạo trực tuyến được nhiều quốc gia và các tổ chức giáo dục lựa chọn để thích ứng với điều kiện giãn cách xã hội mà vẫn có thể đảm bảo tiến độ của việc dạy và học. Giống như các quốc gia khác, trong giai đoạn đại dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona bùng phát, thực hiện phương châm "tạm dừng đến trường, không dừng việc học", các trường học ở Việt Nam đã áp dụng việc dạy học bằng hình thức trực tuyến để thay thế cho hình thức giảng dạy truyền thống | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lý luận Chương 2: Mô hình và thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Kết luận và kiến nghị | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN | vi |
dc.subject | Học tập trực tuyến | vi |
dc.subject | Sự hài lòng | vi |
dc.subject | Trường Cao đẳng FPT Polytechnic Đà Nẵng | vi |
dc.title | Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học đối với hình thức học tập trực tuyến – Trường hợp tại Trường Cao đẳng FPT Polytechnic | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Quản trị kinh doanh (LV) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
HoangNhatLinh_K41.QTR.DN_Toanvan.pdf | 7.32 MB | Adobe PDF | Sign in to read | |
HoangNhatLinh_K41.QTR.DN_Tomtat.pdf | 544.13 kB | Adobe PDF | Sign in to read |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.