Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49400
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | TS. Nguyễn, Hiệp | - |
dc.contributor.author | Phạm, Minh Tuấn | - |
dc.date.accessioned | 2022-09-23T03:31:51Z | - |
dc.date.available | 2022-09-23T03:31:51Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.citation | 108tr. | vi |
dc.identifier.uri | http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49400 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu và hệ thống hoá những vấn đề lý luận về QLNN đối với vốn đầu tư XDCB; - Đánh giá thực trạng công tác QLNN về vốn đầu tư XDCB tại ĐHĐN giai đoạn 2017 - 2021, làm rõ những mặt làm được, chỉ rõ những hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế. - Đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác QLNN về vốn đầu tư XDCB tại ĐHĐN trong thời gian đến. | vi |
dc.description.tableofcontents | Ngoài các phần mở đầu, kết luận, danh mục các tài liệu tham khảo, nội dung luận văn bao gồm 03 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về QLNN về vốn đầu tư XDCB. Chương 2: Thực trạng QLNN về vốn đầu tư XDCB tại ĐHĐN giai đoạn 2017-2021. Chương 3: Giải pháp tăng cường QLNN về vốn đầu tư XDCB tại ĐHĐN | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN | vi |
dc.subject | Quản lý nhà nước | vi |
dc.subject | Vốn đầu tư | vi |
dc.subject | Xây dựng cơ bản | vi |
dc.subject | Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.title | Quản lý nhà nước về vốn đầu tư xây dựng cơ bản tại Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Quản Lý Kinh Tế (LV) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
PHAM MINH TUAN _K41.QLK.DN-TOM TAT.pdf | 787.62 kB | Adobe PDF | Sign in to read | |
PHAM MINH TUAN _K41.QLK.DN-TOANVAN.pdf | 4.32 MB | Adobe PDF | Sign in to read | |
PHAM MINH TUAN _K41.QLK.DN-Trangthongtin.pdf | 675.83 kB | Adobe PDF | Sign in to read |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.