Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49382
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Võ, Thị Quỳnh Nga-
dc.contributor.authorHuỳnh, Tấn Trung-
dc.date.accessioned2022-09-22T01:37:22Z-
dc.date.available2022-09-22T01:37:22Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citation138tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49382-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa đƣợc cơ sở lý luận về CLDV nói chung và CLDV TGTK tại NHTM nói riêng; - Xây dựng được mô hình đánh giá CLDV tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng Agribank - CN Nam Đà Nẵng thông qua cảm nhận của khách hàng; - Đánh giá được CLDV TGTK tại ngân hàng Agribank - CN Nam Đà Nẵng thông qua cảm nhận của khách hàng; - Đề xuất được các giải pháp để nâng cao CLDV TGTK tại ngân hàng Agribank - CN Nam Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsNgoài mở đầu, kết luận, danh mục tài liệu tham khảo, phụ lục. Luận văn gồm có 4 chƣơng: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ Chương 2: Giới thiệu về ngân hàng Agribank Chi nhánh Nam Đà Nẵng và phương pháp nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Hàm ý chính sáchvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectTiền gửi tiết kiệmvi
dc.subjectNgân hàng Agribank - CN Nam Đà Nẵngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam – Chi nhánh Nam Đà Nẵng - theo cách tiếp cận của mô hình SERVPERFvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HuynhTanTrung_K39.QTR.DN_Tomtat.pdf488.78 kBAdobe PDF Sign in to read
HuynhTanTrung_K39.QTR.DN_Toanvan.pdf5.11 MBAdobe PDF Sign in to read
HuynhTanTrung_K39.QTR.DN_Trangthongtin.pdf993.71 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.