Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49382
Title: Đánh giá chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam – Chi nhánh Nam Đà Nẵng - theo cách tiếp cận của mô hình SERVPERF
Authors: Huỳnh, Tấn Trung
Advisor: TS. Võ, Thị Quỳnh Nga
Keywords: Chất lượng dịch vụ;Tiền gửi tiết kiệm;Ngân hàng Agribank - CN Nam Đà Nẵng;Khách hàng
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN
Citation: 138tr.
Abstract: - Hệ thống hóa đƣợc cơ sở lý luận về CLDV nói chung và CLDV TGTK tại NHTM nói riêng; - Xây dựng được mô hình đánh giá CLDV tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng Agribank - CN Nam Đà Nẵng thông qua cảm nhận của khách hàng; - Đánh giá được CLDV TGTK tại ngân hàng Agribank - CN Nam Đà Nẵng thông qua cảm nhận của khách hàng; - Đề xuất được các giải pháp để nâng cao CLDV TGTK tại ngân hàng Agribank - CN Nam Đà Nẵng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HuynhTanTrung_K39.QTR.DN_Tomtat.pdf488.78 kBAdobe PDF Sign in to read
HuynhTanTrung_K39.QTR.DN_Toanvan.pdf5.11 MBAdobe PDF Sign in to read
HuynhTanTrung_K39.QTR.DN_Trangthongtin.pdf993.71 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.