Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49379
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thạch Cẩm-
dc.date.accessioned2022-09-21T01:32:27Z-
dc.date.available2022-09-21T01:32:27Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citation136tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49379-
dc.description.abstractNhận diện các đặc tính khách hàng (yêu cầu khách hàng) và mức độ quan trọng của các yêu cầu khách hàng đó, chuyển chúng thành thành đặc tính dịch vụ của bệnh viện ĐKTW Quảng Nam thông qua việc áp dụng SERVQUAL. Đưa ra đƣợc các đặc tính dịch vụ ưu tiên có thể đáp ứng nhu cầu của người bệnh, để từ đó lựa chọn các giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ KCB,đáp ứng tối đa nhu cầu của người bệnh tại BV ĐKTW Quảng Nam thông qua triển khai chức năng chất lượng - QFD.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết của đề tài – Trình bày cơ sở lý thuyết liên quan đến chất lượng, quản trị chất lượng, cải tiến chất lượng, triển khai chức năng chất lượng (QFD), mô hình SERVQUAL, tích hợp SERVQUAL vào QFD... Chương 2: Ứng dụng SERVQUAL đo lường chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam. Chương 3: Tích hợp SERVQUAL và QFD để cải tiến chất lượng khám chữa bệnh tại Bệnh viện viện đa khoa Trung ương Quảng Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectChất lượngvi
dc.subjectQuản trị chất lượngvi
dc.subjectCải tiến chất lượngvi
dc.subjectChức năng chất lượngvi
dc.subjectBệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam.vi
dc.titleÁp dụng QFD và mô hình SERVQUAL để cải tiến chất lượng - Bệnh viện đa khoa trung ươngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.