Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49379
Title: Áp dụng QFD và mô hình SERVQUAL để cải tiến chất lượng - Bệnh viện đa khoa trung ương
Authors: Nguyễn, Thị Thạch Cẩm
Advisor: TS. Nguyễn, Thị Bích Thủy
Keywords: Chất lượng;Quản trị chất lượng;Cải tiến chất lượng;Chức năng chất lượng;Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam.
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN
Citation: 136tr.
Abstract: Nhận diện các đặc tính khách hàng (yêu cầu khách hàng) và mức độ quan trọng của các yêu cầu khách hàng đó, chuyển chúng thành thành đặc tính dịch vụ của bệnh viện ĐKTW Quảng Nam thông qua việc áp dụng SERVQUAL. Đưa ra đƣợc các đặc tính dịch vụ ưu tiên có thể đáp ứng nhu cầu của người bệnh, để từ đó lựa chọn các giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ KCB,đáp ứng tối đa nhu cầu của người bệnh tại BV ĐKTW Quảng Nam thông qua triển khai chức năng chất lượng - QFD.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.