Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49376
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorHoàng, Bảo Thái-
dc.date.accessioned2022-09-20T09:24:23Z-
dc.date.available2022-09-20T09:24:23Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citation112tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49376-
dc.description.abstractXây dựng được kế hoạch giải pháp Marketing mang tính ứng dụng cao nhằm khẳng định giá trị của Doanh nghiệp cũng như đem đến doanh thu tối đa cho khách sạn Rosamia Da Nang Mục đích nghiên cứu là tìm kiếm các giải pháp để giúp khách sạn có những bước đi mới, những kế hoạch mới uyển chuyển hơn, linh hoạt hơn trong bối cảnh nhiều biến động bất ngờ nhƣ đại dịch Covid-19 vừa qua là một minh chứng rõ rệt. Khắc phục được những tồn tại, thực trạng hiện có của khách sạn Rosamia nhằm ổn định tình hình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp đặc biệt sau biến đổi bất thƣờng của đại đại dịch Covid-19.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận chung về giải pháp Marketing. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing khách sạn Rosamia. Chương 3: Một số kiến nghị, giải pháp Marketing nhằm nâng cao hoạt động kinh doanh tại khách sạn Rosamia Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectDịch vụ khách sạnvi
dc.subjectKhách sạn Rosamia Đà Nẵngvi
dc.titleGiải pháp marketing cho khách sạn Rosamia Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.